Pages - Menu

Mở bán chính thức chung cư Rivera Park Vũ Trọng Phụng

Mở bán chính thức chung cư Rivera Park Vũ Trọng Phụng
Chung cư Rivera Park Hà Nội là dự án tổ hợp nhà ở và văn phòng thương mại nằm tại vị trí đắc địa mặt đường Vũ Trọng Phụng, Dự án hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt đầu năm 2016. Dưới đây là toàn bộ thông tin về dự án sẽ cho quý khách cái nhìn tổng quan tốt nhất, đảm bảo cho quyết định sáng suốt nhất cho khách hàng.
Dự án Tổ hợp TTTM dịch vụ, văn phòng và nhà ở 69 Vũ Trọng Phụng.
Địa điểm: 69 Vũ Trọng Phụng - Thanh Xuân - Hà Nội.
Dự án có vị trí khá thuận lợi, nằm trên một trong ba trục đường chính nối Quận Thanh Xuân với Khu đô thị Trung Hoà Nhân Chính. Dự án nằm trong khu vực tập trung rất nhiều dự án đầu tư bất động sản, khu vực được đánh giá có tiềm năng phát triển lớn của thành phố.
Dự án căn hộ Rivera Park Hà Nội nằm trong khu vực dân cư đông đúc, hạ tầng xã hội và hạ tầng kỹ thuật đầy đủ: Ngay gần chợ, siêu thị, bệnh viện, các trường học (gần nhiều trường đại học lớn: Đại học khoa học tự nhiên; Xã hội và nhân văn; Kiến trúc; Hà Nội); Tương đối gần các khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim lớn như TT chiếu phim Quốc gia, trung tâm thương mại Mipectower, Cineplex, Lotte cinema.
Dự án gồm nhiều dịch vụ và tiện ích đa dạng, kết hợp khối nhà ở với khối văn phòng cho thuê cao cấp, khối TTTM và khu vực vườn hoa cây xanh rộng rãi. Dự án được thiết kế theo tiêu chí và phong cách hiện đại, các chung cư được bố trí thông thoáng, tiếp xúc tối đa với không gian tự nhiên nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất sử dụng cao. Hệ thống an ninh được đảm bảo 24/24h với đội ngũ bảo vệ và hệ thống camera giám sát được bố trí ở các khu vực đảm bảo cho cuộc sống an toàn tiện nghi.
Dự án được UBND TP Hà Nội giao cho Công ty CP Đầu tư và Phát triển đô thị Long Giang làm đồng Chủ đầu tư với Công ty CP tu bổ di tích và thiết bị văn hoá Trung ương.

Quy mô dự án:
- Dự án có tổng DT đất 11.234 m2 bao gồm 02 khối nhà hỗn hợp giữa văn phòng, dịch vụ công cộng và căn hộ cao cấp.
- DT xây dựng: 4.220 m2.
- DT sàn xây dựng: 79.900 m2.
- 02 khối nhà căn hộ cao tầng: Mỗi khối cao 22 tầng và có 02 tầng hầm, tổng chung cư dự kiến là 400 căn với DT từ 100 m2 đến 330m2.

Tiến độ thực hiện dự án:
- Đã hoàn thành quy hoạch phương án kiến trúc, tổng mặt bằng 1/500 và thiết kế cơ sở, dự án đã được cấp giấy chứng nhận đầu tư.
- Đang triển khai làm móng.
Để biết thông tin chi tiết dự án vui lòng liê hệ 0936 201 858.
website